🔒 Closed 8gb bug 100%

Status
Not open for further replies.

c l y d e

Fanatic
Share ko lang ginagawa ko,wala nang tago2x

Step#1:Paload ka 10 unlitxt promo e register mu kahit anu,basta unlitxt
Step#2:on mo mobile data mo,pagkatapos send mu una SURFALERT OFF 8080.
Step#3:Download mo yung globe bugger na apk wala akung link nun search niyo lang.
Step#4:start bugging
Step#5:kapag nagtext na siya you have exceeded text mu SURFALERT OFF
Last step:open mu triangle sure may 5 or 8gb ka na!

#Wala ako'ng proof hindi ako marunong mag upload ng pic eh.
Wag sana e hit'n run or else hindi na ako magshare.intindihin naman sana pagod hanggang magdamag ne experiment kaka bug.

Hit like at feedback lang ok na
PhcornerSTRONG
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 630
    Replies
  • 35K
    Views
  • 575
    Participants
Last reply from:
goldenghost

Online now

Members online
1,146
Guests online
3,604
Total visitors
4,750

Forum statistics

Threads
2,317,410
Posts
29,191,137
Members
1,181,413
Latest member
lemark213
Back
Top