🔒 Closed 8gb bug 100%

Status
Not open for further replies.
natatawa ako dito..anyare nung kasagsagan ng bug kahit mga leecher pa lang alam na mag upload ng mga ss gs999 na nka bug sila..ngayon kahit established di alam mag upload ng ss..haha

pero anyway try ko to ngaun.feedback later..:)
 
kalokohan to katay na g.s bug at once na mag spam ka automatic block na sim mo pakita mo na lang proof mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 630
    Replies
  • 35K
    Views
  • 575
    Participants
Last reply from:
goldenghost

Online now

Members online
1,327
Guests online
3,823
Total visitors
5,150

Forum statistics

Threads
2,317,620
Posts
29,192,203
Members
1,181,515
Latest member
dyeyemyukara
Back
Top