๐Ÿ”’ Closed Unlock asus memo pad 7 lte

Status
Not open for further replies.
openline mo. 200-350php. pag humigit doon nanloloko na.
 
sa mga nababasa ko sa google pag ibang bansa binibigay lang daw ng mga telco nila ang unlock code ng cp nila pag nihinge ng customer nila.
 
based on my experience as a seaman. ung ibang fon na binili ko sa germany. locked din kasi european sim lang accepted niya. ang solution para mgamit dito kahit di muna pa unlock sa pinas. dun pa lang sa bansa na pinanggalingan. ie california eh lagyan ng sim like local sim nila doon. then make a call for atleast 5 minutes.. then ma activate na yun. try muna ilagay ung philippines sim mo either globe or smart. working na po yan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 2K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
speedstar1

Trending Topics

Online now

Members online
499
Guests online
1,620
Total visitors
2,119

Forum statistics

Threads
2,316,182
Posts
29,185,660
Members
1,182,845
Latest member
researchfrom
Back
Top