🔒 Closed Gs50 and gs299

Status
Not open for further replies.
Boti pa c globe switch hnd nang iiwan haha kakatayin Marin si globe switch balang araw hnd na kac maka open ng mobile legend hehehe
 
nag send ako ng 100message sa globe d nmn na block sim ko pero wala nang reply c globe
Ibig sabihin blocked kang mag reg kay 8080/8888 like gs50 or kahit anong promo pag i mamanual mo pero 1day lang kinabukasan unblock kana uli kay 8080/8888. yun ang ibig sabihin nila hindi yung block na sim mo sa internet.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 49
    Replies
  • 4K
    Views
  • 41
    Participants
Last reply from:
jhonlums21

Online now

Members online
1,284
Guests online
3,931
Total visitors
5,215

Forum statistics

Threads
2,318,290
Posts
29,195,115
Members
1,180,871
Latest member
magkanor69
Back
Top