🔒 Closed How to create ehi

Status
Not open for further replies.

Progamer099

Enthusiast
just watch this video tutorial para matutu tayo pano gumawa ng EHI ni globe in default apn....

pa like nlng kung nka tulong at pa subscribe nrin for more tutorial to update.....salamatzzzz..ito ang link


CDC triks lng para maka connect....
 
Lodi gawa ka nalang ng tutorial, dami kase dito umaasa lang sa tricks at limited lang data allocation. Tsaka kung sayo yang video, bawal yan dito
 
correction...
yung cdc sa panahon pa yan ni ip no load...mag wowork yan kung may alloc ka sa ngayon....btw thanks for share...
 
salamat boss di ko maview .. wala enough mb eh
Keep on sharing lodi :)
Lodi gawa ka nalang ng tutorial, dami kase dito umaasa lang sa tricks at limited lang data allocation. Tsaka kung sayo yang video, bawal yan dito
salamat boss di ko maview .. wala enough mb eh
correction...
yung cdc sa panahon pa yan ni ip no load...mag wowork yan kung may alloc ka sa ngayon....btw thanks for share...
pagbigyan nyo si TS...
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 543
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
OfdMt

Online now

Members online
618
Guests online
2,583
Total visitors
3,201

Forum statistics

Threads
2,320,893
Posts
29,208,576
Members
1,180,415
Latest member
bl4nk144
Back
Top