❓ Help Totoo ba to working ba

Status
Not open for further replies.
Suggest ko lang po wag na mag avail ng promo na sa selected app lang pwede like gaming including mobile legends, AOV etc.

Napansin ko lang any network subok sakin yan.. Yung ML10 ng tnt at GG50 or GG30 ng Tm ay laging recconecting. Ikumpara kapag Gosurf or surf. Bulok mga promo ma inimbento.
 
Suggest ko lang po wag na mag avail ng promo na sa selected app lang pwede like gaming including mobile legends, AOV etc.

Napansin ko lang any network subok sakin yan.. Yung ML10 ng tnt at GG50 or GG30 ng Tm ay laging recconecting. Ikumpara kapag Gosurf or surf. Bulok mga promo ma inimbento.
so ano po ba boss ang promo for smart na maganda at good for mobile legends?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 743
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
jay crickz

Trending Topics

Online now

Members online
955
Guests online
2,553
Total visitors
3,508

Forum statistics

Threads
2,318,717
Posts
29,196,791
Members
1,180,052
Latest member
Warren Loyd
Back
Top