🔒 Closed Spotify playlist!

Status
Not open for further replies.
Dahil lagi akong sawi....

1. Malaya - Moira dela Torre
2. Pasensya ka na - Silent Sanctuary
3. Sulat - Moonstar88
4. Akap - Imago
5. Migraine - Moonstar88
6. Di Makatulog - Sud
7. Torete - Any version pero mas feel ko yung kay moira especially pag naliligo ako.
8. Tadhana - Up Dharma Down
9. Kung Wala Ka - Hale
10. Tell Me where it hurts - MYMP

From another thread. Still the same. Pagkailangan ko mag emote, ayan ang top10 playlist ko. :)
 
Ito, kuha ka sa spotify playlist ko ts, ayan ni-long screenshot ko na lahat sayo. hehehe....

Screenshot_2017-11-23-21-11-51-892_com.Špòtífÿ.music.webp

pag di mo mabasa, open image in new tab, or save mo na lang then open.
 
tidal is better than spotify sad to say us at mexico lang may tidal as of now pero, hands down ako sa quality sounds ng EX Batalion dun.
 
Try mo mga kanta ng Mayday Parade, secondhand serenade, sleeping with sirens, panic at the disco. Mga alternative rock, pop punk. Gaganda ng mga kanta nila saka meaningful.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 215
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Xael

Online now

Members online
391
Guests online
2,545
Total visitors
2,936

Forum statistics

Threads
2,316,248
Posts
29,185,810
Members
1,182,868
Latest member
kacaroot
Back
Top