💕 Dating/Love Hard question

Status
Not open for further replies.
o eto ts para dama mo - minsan you need to be hurt pero let it escape let it fly at magiging masaya ka rin.
 
Natural sa atin na masaktan kapag may nawala sating mga mahal sa buhay.
Normal yun pag ganun. Pag hindi abnormal yun haha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 1K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
KPI

Online now

Members online
1,215
Guests online
2,720
Total visitors
3,935

Forum statistics

Threads
2,316,876
Posts
29,188,636
Members
1,182,112
Latest member
carlitos
Back
Top