🔒 Closed Please help, bluewave tablet bootloop

Status
Not open for further replies.
mga paps papano po ayusin tong tab ko na stuck lng po siya sa boot logo ,, Need ko po ng bagong firmware kung sino man po meron plss lng po ,, Ito po yung Model: WV8-m S/N: BWL16C014035 PLSS PA HELP
 
ininstall ko lng po yung gltools dito sa tablet and then nung nagrestart ayaw na pong magboot stuck na lang po sya sa boot logo ..d ko naman po alam na ganun ang mayayari .. pls sana po makatulong kayo .
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 1K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
iversoncanero

Trending Topics

Online now

Members online
1,175
Guests online
2,077
Total visitors
3,252

Forum statistics

Threads
2,318,767
Posts
29,197,076
Members
1,180,075
Latest member
Kacheri
Back
Top