🟢 Smart New bug share ko lang gamit ko ngayun smart

Status
Not open for further replies.
ibig sabihin ni ts mga sir nung November 19 pa dapat expired na surfmax nya pero nakakabrowse pa din sya now..cguro yun nga..hehe napansin ko lang yung date ng balance nya
I see malinaw na ,no further explanation coming from TS, explanation of something that has happened, you give people reasons for it, especially in an attempt to justify it sana naman TS galingan mo sa next thread,
 
Alam ko na to! Matagal na to e, Pag naubos mo na yung 800 mb mo babagal na yung connection mo, hindi yan bug! normal yan hahaha!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 58
    Replies
  • 3K
    Views
  • 50
    Participants
Last reply from:
Mr. Stark

Trending Topics

Online now

Members online
1,050
Guests online
2,063
Total visitors
3,113

Forum statistics

Threads
2,319,548
Posts
29,200,983
Members
1,179,618
Latest member
Plaguess54
Back
Top