🟢 Smart New bug share ko lang gamit ko ngayun smart

Status
Not open for further replies.

AUBIN

Elite
Regester muna tau
SURFMAX50 send 9999
D2 po papasok ang tricks
Wala poh gagamitin na applacation

Step1: Dapat naka regester na tau sa surfmax50
Step2: 800mb dapat poh ubusin natin poh yan ok na ubus na ang 800mb ni smart...
Step:3 Hintayin mo na ma expire yun surfmax50 Boom....!!!
 

Attachments

  • Screenshot_2017-11-19-22-01-46.png
    Screenshot_2017-11-19-22-01-46.png
    24.8 KB · Views: 2
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 58
    Replies
  • 3K
    Views
  • 50
    Participants
Last reply from:
Mr. Stark

Trending Topics

Online now

Members online
1,053
Guests online
2,053
Total visitors
3,106

Forum statistics

Threads
2,319,548
Posts
29,200,983
Members
1,179,618
Latest member
Plaguess54
Back
Top