🔒 Closed Blocked

Status
Not open for further replies.

Eshpera

Enthusiast
Sana hindi perma blocked sa 8080. Pero nakakapag text pa naman ako kay 8888 at nag rereply naman si 8080. Pero sana ma alis na yung blocked.
 

Attachments

  • Screenshot_2017-11-22-00-13-08-224_com.android.mms.webp
    Screenshot_2017-11-22-00-13-08-224_com.android.mms.webp
    65 KB · Views: 18
Pano mag quote? Hahaha. Naka register kase ako sa gotscombo90 inubos ko lang yung mb tapos nag bug ako.
 
Hindi naman talaga 1day block c 8080 kase ganun din nangyare sa akin d ako makasend message n 8080 pagkatapos ko mag try ng bug promo.hintay nlang ako pagkatapos ng maintenance kung makapag send na ako ng message sa 8080
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 737
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
Kes o

Online now

Members online
699
Guests online
1,959
Total visitors
2,658

Forum statistics

Threads
2,318,551
Posts
29,196,251
Members
1,180,985
Latest member
VinaySingh2856
Back
Top