๐Ÿ”’ Closed Basag na screen.

Status
Not open for further replies.

Mickz_XVIII

Honorary Poster
Pag ba ipapalitan yung basag na screen, required ba na palitan din yung LCD? Wala naman syang damage eh. Yung screen lang talaga, umangat kaya di makapindot ng maayos. Bogus ba yung para mas kumita sila o maghanap pa ako sa iba na screen lang inaayos. Thanks!
 
yung touch lang po papalitan. para di mag ghost touch. kasi working pa LCD. pero may ibang repair shop. pinapalitan pati lcd. bantayan nyo lang baka kunin nila yung lcd nyo, maayos kasi stock lcd.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 9K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Mickz_XVIII

Trending Topics

Online now

Members online
1,175
Guests online
2,077
Total visitors
3,252

Forum statistics

Threads
2,318,767
Posts
29,197,076
Members
1,180,075
Latest member
Kacheri
Back
Top