🔒 Closed Pahelp sa setup ng home netwrok

Status
Not open for further replies.

pirates23

Honorary Poster
Problem ko po is ung nasa red font sa diagram below, which is hindi makakonek sa internet pag smartphones or tablet ang gamit pag laptop at pc namn ang gamit nakakapag browse namn ng internet, ask ko lng if may mga kailangan pa bang baguhin sa mga WAN at LAN configuration ng routers?


Salamat po sa mga makakatulong :)


upload_2017-11-21_11-17-45.webp
 

Attachments

  • network.webp
    network.webp
    46 KB · Views: 25
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 609
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
yus15

Trending Topics

Online now

Members online
1,197
Guests online
2,200
Total visitors
3,397

Forum statistics

Threads
2,315,869
Posts
29,184,379
Members
1,182,728
Latest member
lrnzagno
Back
Top