🔒 Closed Root went missing after reboot.

Status
Not open for further replies.
patulong naman mga paps.. kingoroot gamit ko.
then pag nagrerestart ako nawawala root access so iroroot ko nanaman T_T pano bato? ayaw naman gumana saken ng ibang rooting apps T_T

Unit: Alps P9 (Clone)[mt6580]
 
mawawala yan root pag reset kasi di naka unlock yun bootloader mo. search mo sa google yun pag unlock sa bootloader ng cellphone mo. each brand and model have different methods of unlocking bootloader.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 486
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
zpex2

Trending Topics

Online now

Members online
1,175
Guests online
2,077
Total visitors
3,252

Forum statistics

Threads
2,318,767
Posts
29,197,076
Members
1,180,075
Latest member
Kacheri
Back
Top