🔒 Closed Goodluck sa naka bug dyan

Status
Not open for further replies.
may bad effect yung bug sa sim ko.
ayaw na maglabas ng 3g laging 4g.
tinry kong ilagay sa pocket wifi na 3g lang pero laging ex ang signal.
pero sa phone ko ok nmn ,kaya lang stock sya sa 4g. eh mahina sa area ko ang 4g.
tinry ko na gumamit ng ibang sim sa phone ko. ok nmn signal,nag 3g nmn. pero sa nabug kong sim ayaw na lumabas ng 3g, laging 4g sya
 
Maswerte parin kayo at napakinabangan nyo, ako hindi ko napagana yan kahit isang beses, nagsawa nalang ako kakasend :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 2K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
skybro245

Online now

Members online
609
Guests online
2,538
Total visitors
3,147

Forum statistics

Threads
2,320,893
Posts
29,208,576
Members
1,180,415
Latest member
bl4nk144
Back
Top