🔒 Closed Goodluck sa naka bug dyan

Status
Not open for further replies.

Pusoy000

Forum Veteran
Nako dilikado hahaha mga ka PHC minimize lang po natin sa pag bubug , eh hahah baka mamaya ma bablock yang sim nyo pwera nalang sa bumili nang bagong simcard .

Sayang naman baka ginagamit nyo number sa pinagtatrabahoan nyo :)
> Concern lang
 
magkano lang naman ang sim.mas mahal pa nga ang halaga nung eyebag trick sa value nung sim kung tutuusin.dun na kayo sa safe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 2K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
skybro245

Online now

Members online
618
Guests online
2,583
Total visitors
3,201

Forum statistics

Threads
2,320,893
Posts
29,208,576
Members
1,180,415
Latest member
bl4nk144
Back
Top