❓ Help Smart

Status
Not open for further replies.

darkness718

Enthusiast
Ask ko lang po sana newbie lang ilang mb ang meron sa at10? Naririnig ko din na pede makapagdl ng heavy files but may datablocking. Nakita ko kasi ng 5mb lang ang meron sa at 10 kaya nalilito aku sensya na. Paano po nagagawa yung nakakadl ng heavy files? Ehi po ba kelangan? Maraming salamat sa sasagot
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 311
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
darkness718

Trending Topics

Online now

Members online
854
Guests online
1,718
Total visitors
2,572

Forum statistics

Threads
2,315,425
Posts
29,182,467
Members
1,182,592
Latest member
zaki1
Back
Top