❓ Help Kakabadtrip

Status
Not open for further replies.

PusangOrange

Enthusiast
Dahil sa mga bida bidang leechers dito. Kasalanan nyo to kaya nagdadamot ang mga established members. Hilig nyo ikalat sa FB. Kaya nga may group na ganito para dito lang. Hindi na pwedeng lumabas pa. Nadadamay yung mga ibang leechers. Ako kahit leecher ako may respeto ako dito sa grupo na to. Isa pa yung mga hit n runners ng mga config. Di man lang mga marurunong magpasalamat basta pag gumana na yung config. Larga na wala man lang thank you.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 761
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
PusangOrange

Trending Topics

Online now

Members online
520
Guests online
2,488
Total visitors
3,008

Forum statistics

Threads
2,320,220
Posts
29,204,838
Members
1,180,590
Latest member
kakakak00
Back
Top