🔒 Closed Globewifi

Status
Not open for further replies.

jenjuro

Fanatic
boss meron po bang gumagamit dito ng globe wifi no monthly fee, ung ni loadan lang?
kamusta po speed?

thank you
 
Ako na try ko na, mabilis sya upto 6mbps download, basta mahanapan mo lang sya ng magandang puwesto yung modem mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 629
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
meroda1

Online now

Members online
416
Guests online
2,316
Total visitors
2,732

Forum statistics

Threads
2,318,604
Posts
29,196,373
Members
1,180,996
Latest member
Soul55356
Back
Top