🔒 Closed Gswitch

Status
Not open for further replies.

X-wystan-X

Fanatic
May old sim kaba na dina ginagamit at naubos na nuin ung offers
Try this tricks lagay mo si old sim sa cp mo tignan mo ung mga offers ng sim pag may free try mo e accept pag ayaw try amd try lamg hanggang ma accept
Gonnaa try it mga masters
 
Try mo po pag nmn po palagi kanh nag loload ma aacept mo
May mga sim ksi na pag hindi na naloloadan ng matagal pag mag accept ka sa gswitch kaylangan talaga mg load pero pag palabi ka nmn nag loload mo need napo
 
Pilit lang pero pag error code 220 talaga mahihirapan ka unless ireregister mo sim mo sa kahit anong valid promo like calls or text
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 625
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
DOGTOOTH

Online now

Members online
578
Guests online
2,762
Total visitors
3,340

Forum statistics

Threads
2,320,889
Posts
29,208,554
Members
1,180,413
Latest member
Pre1998
Back
Top