❓ Help At10 kay tnt

Status
Not open for further replies.

hamoqboys

Fanatic
May kaso po ba kung TNT ang gamit ko at AT10 ang gamit kong promo at ehi? Parang 3hours na kasi ako nag ccdc at namumulaklak pa din ng 15-30kbps. I don't think ganto sa lahat ng AT10 users, if not di sya ganun kabenta dito.

If none, may iba pa po ba akong nakalimutang trick to bypass aside from CDC/Airplane mode? Pa-help naman po. T_T
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 426
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Aynaku

Trending Topics

Online now

Members online
854
Guests online
1,718
Total visitors
2,572

Forum statistics

Threads
2,315,425
Posts
29,182,467
Members
1,182,592
Latest member
zaki1
Back
Top