🔒 Closed Ang saya!

Status
Not open for further replies.
ays... galit man sila saken sinishare ko na nga tsk
Hindi naman po galit. Nakakairita lang dahil trending po yung post na yan. Halos lahat ng post sa front page tungkol po sa bug na to. *Technically,* di na secret yung bug na yan, kalat na kalat na po sa social media sites po. So parang ang dating pag may makakita ng post na gumagana yung bug, nagyayabang yun TS, kasi alam naman ng lahat na gumagana siya. Yun lang naman po. Paki understand na lang where we're coming from. Medyo nakakasawa na kasi. :(
 
dapat sa mga ganito nagpopost nang paulit ulit instant ban na eh paulit ulit na meron naman siguro mata para mabasa yun mga thread na paulit ulit lang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 1K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
Miss Flosie _ 69

Online now

Members online
918
Guests online
2,495
Total visitors
3,413

Forum statistics

Threads
2,320,139
Posts
29,204,518
Members
1,180,416
Latest member
Poldskii
Back
Top