🔒 Closed Ang saya!

Status
Not open for further replies.
yet another facebook status..ugh.:)
Wala lang gusto lang nila mag yabang. Small things in life ba..., ang masaya dyan ay pag biglang mawala yung bug, yung tipong magtuturuan sila kung sino ang at fault kung bakit nawala...or better yet suggest itaas ang requirement to get established status, mga ganern.
 
Pasikat pa more! Hahahaha! Dapat kinikick or banned yung mga ganito eh haha! Baka sa facebook kinalat pa yan. Dapat kasi pag nakapagbug manahimik nalang. At ienjoy.
 
trending nga si bug peru 4 na sim ko hindi man lang naka bug kahit isa man lang...huhuhu sad but true...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 1K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
Miss Flosie _ 69

Online now

Members online
981
Guests online
2,428
Total visitors
3,409

Forum statistics

Threads
2,320,133
Posts
29,204,502
Members
1,180,406
Latest member
mazda1011
Back
Top