🔒 Closed Pa help po. na di dc kasi

Status
Not open for further replies.
Low ping kasi ito sa ML... nakakalaro pa nman ako .. pero sa banda kalagitnaan ng laro or mg.2nd game na. NgDDc na .. pero pag.ma closr apps ko na ang ML at ma restart ang cp.. nacoconnect nman..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 409
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Hellphacris

Online now

Members online
415
Guests online
2,021
Total visitors
2,436

Forum statistics

Threads
2,318,613
Posts
29,196,392
Members
1,181,001
Latest member
kutonglupa111
Back
Top