Share ko lng diskarte.gosurf bug=$$$

Status
Not open for further replies.

Ranzsak

Honorary Poster
dahil sa gs bug nagkakapera ako huuu
5k na
Bili kyu muna ng sim 40 petot shempre may discount pag marami tapos e bug mo lng yung 8gb bug haha alam nyu na yun
Tapos boom
Sell nyu na 200-300 para mabilisan lng yung pag benta
Shempre salestalks nyu muna
Sabihim nyu 999 real price para syu 3h nalng.para syu discounted nayan kaya boom money
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 44
    Replies
  • 2K
    Views
  • 39
    Participants
Last reply from:
En-

Online now

Members online
417
Guests online
2,092
Total visitors
2,509

Forum statistics

Threads
2,318,616
Posts
29,196,403
Members
1,181,002
Latest member
hsfquaisc
Back
Top