🌐 G·TM Gs bug update no. 18 still kicking

Status
Not open for further replies.
congratz, madali lang talaga mag bug, kung alam mo ang process, 5 sim bug ko so far, 8gb lahat. Pero sana tigilan na natin gumawa ng thread like this, kasi maraming reposted na eh, sayang naman yung thread, feeling ko naging fb natong phcorner dahil parang nag status lang, just saying lang naman, Congratz ulit sayo, e enjoy mo lang yan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 37
    Replies
  • 2K
    Views
  • 30
    Participants
Last reply from:
Pain Tendo

Online now

Members online
418
Guests online
2,065
Total visitors
2,483

Forum statistics

Threads
2,318,621
Posts
29,196,414
Members
1,181,002
Latest member
hsfquaisc
Back
Top