🌐 G·TM Gs bug update no. 18 still kicking

Status
Not open for further replies.

PH-CARL

Honorary Poster
Sa wakas naka bug rin .. kaso 4gb lang
..it proves na kahit wla talagang pattern
Is makakabug pa rin .
 

Attachments

  • Screenshot_2017-11-18-06-06-16.webp
    Screenshot_2017-11-18-06-06-16.webp
    21.2 KB · Views: 21
  • Screenshot_2017-11-18-06-10-18.webp
    Screenshot_2017-11-18-06-10-18.webp
    95.1 KB · Views: 18
  • Screenshot_2017-11-18-06-10-33.webp
    Screenshot_2017-11-18-06-10-33.webp
    93.6 KB · Views: 15
  • Screenshot_2017-11-18-06-10-40.webp
    Screenshot_2017-11-18-06-10-40.webp
    71.9 KB · Views: 11
Hindi ko naman ginawang fb to . Nag update lang ako para ipaalam sa kanina na pwede pa silang mag bug as of November 18 .
 
guys wag na kau magpost dto nyan baka mareport pa mawalan kayo ng bug ... tska nasasad ang kmi mga hindi mkbug haha .... pero happy kami for you
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 37
    Replies
  • 2K
    Views
  • 30
    Participants
Last reply from:
Pain Tendo

Online now

Members online
417
Guests online
2,092
Total visitors
2,509

Forum statistics

Threads
2,318,616
Posts
29,196,403
Members
1,181,002
Latest member
hsfquaisc
Back
Top