🔒 Closed About gs bug

Status
Not open for further replies.

Jemzar

Enthusiast
Nakakahiya naman yung iba ako na nahihiya sa kanila post sila ng post tungkol sa gs bug pero yung iba hindi alam kung kanino icecredit kasi sobrang dami na nilang nagpopost. Nakapag bug lang yung iba post na agad. pero pag di gumana ibabash pa yung owner ng tut. Paulit ulit nalang.
 
Kanino ba dapat yang credit na yan? Ako di ko alam kung sino talaga nauna. Credit ko to kay globe dahil sa kanya may bug. Hakhak
 
tama ka ts. yung iba kung maka bash kala mo kung sinong Vip sa net sharing, wala naman sila ma share.,.tapos pag working paunahan sa pag angkin ng tricks. hihi
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 871
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Online now

Members online
383
Guests online
2,146
Total visitors
2,529

Forum statistics

Threads
2,318,636
Posts
29,196,452
Members
1,181,008
Latest member
Timmy31
Back
Top