🔒 Closed Government websites are always vulnerable. how to submit it?

Status
Not open for further replies.
kung dito sa pinas ewan ko lang.. kapag binayaran ka swerte mo or else isnab lang.. kahit nabasa na nila yung inemail mo (or kung paano yung way na pang message mo)
 
baka kasuhan ka pa ng mga yan dahil pinapasok mo ang system nila.. "feeling mga pro sila.. dami namang butas"

try mo nalang sa facebook,microsoft etc.. diyan pwede ka pa maging "security researcher"
pwede rin po hahahahaha kaso mukhang imposible pero salamat po sa tip
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 747
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PHCjohnlloyd

Trending Topics

Online now

Members online
1,090
Guests online
1,727
Total visitors
2,817

Forum statistics

Threads
2,315,597
Posts
29,183,175
Members
1,182,642
Latest member
Parakayrene
Back
Top