🔒 Closed Good news! up to 140%xfaster internet by the end of 2017!!

Status
Not open for further replies.
Ntakot guro sila sa administrasyon ngayun, kung noun eh binabaliwala tayo mga consumers, ayun ngayun lng naaksyonan... Si pnoy kasi puro salita lang wlang gawa..
 
sana matuloy na ang InfiniVAN sa pinas. Yung Telstra di natuloy eh dahil sa pagbili ng Globe at PLDT sa SMC 700mhz frequency na bibikhin dapat ng telstra
 
Matagal pa 'to matatapos at mga 2020 pa pwede magamit, kaya naman natin ang average na 10Mbps kaso hindi na kasi sapat ang comm infra natin i.e. kulang na ang facilities, bulok na mga equipments at underqualified na mga personnel (oo sabit din sila), hindi naman itong submarine cable ang issue sa ngayon kung hindi yung mga underperforming nating mga telcos, ang mahal maningil ang bagal naman mag-deploy at mag-update ng facilities.
 
sana nga puro pangako naman mga yan. tsaka bale wala yung bilis kung mababa ang data allocation at may capping.

masmaganda kung may bagong telco na papasok dito
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 64
    Replies
  • 3K
    Views
  • 63
    Participants
Last reply from:
nike23

Online now

Members online
799
Guests online
5,490
Total visitors
6,289

Forum statistics

Threads
2,317,684
Posts
29,192,536
Members
1,181,581
Latest member
anaksadato
Back
Top