🔒 Closed Good news! up to 140%xfaster internet by the end of 2017!!

Status
Not open for further replies.
"Telecoms and digital services leader PLDT Inc. is rapidly expanding its international cable system capacity to address the growing need for overseas data connectivity."
Haha natawa lang ako. Rapidly daw eh ilang taon na ang inabot?
Anyhow this is a good news kung mangyayari nga to sa buong pinas
 
Naku naman, kala ko kung saang source nang galing ang article, sa sariling site pala ng pldt. Malamang puro kasinungalingan lang mga article nila. Pang akit ng mga customer. Tulad nalang rin yan ng mga ads nila na unlimited pero may capping, 2 mbps pero kahit 500kbps hirap pang abutin kapag ka peak hours. Asa ka pa. Hanggat wala ibang players, usad pagong pa rin ang internet natin.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 64
    Replies
  • 3K
    Views
  • 63
    Participants
Last reply from:
nike23

Online now

Members online
891
Guests online
5,119
Total visitors
6,010

Forum statistics

Threads
2,317,670
Posts
29,192,488
Members
1,181,569
Latest member
hihihwhehehu
Back
Top