🔒 Closed Globe switch

Status
Not open for further replies.
ganyan din sakin kaninang hapon pero no browse eh.
force close at clear data ko na lng.
ngayong gabi naman pag open ko iisa lang ang nakalagay sa offers.
yung clash of kings lang inactivate ko para makabrowse nang konti.
mukhang buggy na ata ang switch these days. baka may binablock na ni globibo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 771
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
jose320

Online now

Members online
927
Guests online
2,210
Total visitors
3,137

Forum statistics

Threads
2,319,518
Posts
29,200,850
Members
1,179,590
Latest member
tigermills
Back
Top