🔒 Closed No_load/bestdownload and all pasok mga lodi

Status
Not open for further replies.
Good day po ts, pasensya na at hindi ako naka fb ulit kahapon. Anyways, nung una ok but after 2 mins dc tapos ayaw na mag konek at isa sa dahilan bakit di ako naka fb sabi ko pa naman na 30 mins, dahil dc na nga at no offers si gs wala akong pang net kaya ngayon lang nakapag fb ulit hehe......
 
Good day po ts, pasensnyana at hindi ako naka fb ulit kahapon. Anyways, nung una ok but after 2 mins dc tapos ayaw na mag konek at isa sa dahilan bakit di ako naka fb sabi ko pa naman na 30 mins, dahil dc na nga at no offers si gs wala akong pang net kaya ngayon lang nakapag fb ulit hehe......
Lodi gagawan ko na lang po kayo ng panibagong ehi if di po working sa area nyo salamat po sa feedback lodi
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 70
    Replies
  • 3K
    Views
  • 41
    Participants
Last reply from:
bp_1968

Online now

Members online
1,267
Guests online
3,560
Total visitors
4,827

Forum statistics

Threads
2,320,453
Posts
29,206,265
Members
1,179,871
Latest member
madsoul13
Back
Top