🔒 Closed No_load/bestdownload and all pasok mga lodi

Status
Not open for further replies.

370kratos

Honorary Poster
Hello mga idol

No load ehi STATUS(403)STABLE
Kung hindi naman sainyo gumagana gamit na lang tayo ng gs okey

-BEST IN STREAMING
-BEST IN DOWLOADING
-LOWPING
AND ALL

Pa follow ha lang mga lodi kung nagustohan nyo yung post ko if hindi naman respect na lang po
Thank you mga IDOL

If not working na po sa area nyo yung
Hello user try nyo yung hey user37

Thank you wag pobg hit and run
 

Attachments

Tnx for sharing, try ko po muna :)

ts just give 30 mins. after that fb ako ulit dito na try ko na config mo connected pero medyo mabagal, baka sa simula lang btw wala nang mb ang sim ko so etatry ko ito ng mga 30 mins para sure na nagana w/o gs or promo ty :)
 
Ang daming nagpopost na no load ehi wala namang proof. Anyways salamat ts. Keep sharing
Ito po idol yung proof sorry po kung hindi po na ilagay aad ah nako aupload ko na lang po ulit
 

Attachments

  • Screenshot_2017-11-16-14-34-09.webp
    Screenshot_2017-11-16-14-34-09.webp
    82.3 KB · Views: 19
  • Screenshot_2017-11-16-14-34-09.png
    Screenshot_2017-11-16-14-34-09.png
    33.4 KB · Views: 2
thanks for sharing, try ko po muna :)

ts just give 30 mins. after that fb ako ulit dito na try ko na config mo connected pero medyo mabagal, baka sa simula lang btw wala nang mb ang sim ko so etatry ko ito ng mga 30 mins para sure na nagana w/o gs or promo ty :)
Welcome lodi enjoy po kayo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 70
    Replies
  • 3K
    Views
  • 41
    Participants
Last reply from:
bp_1968

Online now

Members online
1,272
Guests online
3,219
Total visitors
4,491

Forum statistics

Threads
2,320,437
Posts
29,206,187
Members
1,179,860
Latest member
KingHydraXX
Back
Top