🌐 G·TM 8gb bug success (nov 22) . tips and observations. open for all

Status
Not open for further replies.
Ang aking SIM TM LTE ang isang patunay na totoo itong post na to ahahah. Kahit wala si GS dahil sa trick na to nakakakonek na ko kay injector. Grabe ang luuupet talaga ng mga master :) Salamat and keep sharing po. By the way my sim is 1 month old to be exact.
 
Dina nag reply si 8080 tapos saglit lang may nag text na iba. Pero walang pumasok sa triangle?
 

Attachments

  • Screenshot_20171117-095314.webp
    Screenshot_20171117-095314.webp
    64.2 KB · Views: 19
nadedetect ni globe sbi "our system has detected multiple promo...." papasok kaya ung bug o ung sim ko bka ma block?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 123K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
pre net

Online now

Members online
749
Guests online
1,653
Total visitors
2,402

Forum statistics

Threads
2,317,830
Posts
29,193,029
Members
1,181,659
Latest member
lolersrt
Back
Top