🌐 G·TM 8gb bug success (nov 22) . tips and observations. open for all

Status
Not open for further replies.
Salamat dito ts...gumana sken..di nga pwede patungan ang una mong bug...nadedetect kase nawawala din,,piling sim nga lang siya..isang sim lang nabug ko,,sayang sana nakita ko agad ito nageexperement kase ako 1gb plus lng ang una kong nabug
 
hindi siguro pweded ipatong sa existing gs na legit? meron pa kasi akong 100mb pero sa nov. 23 pa mag-eexpire eh..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 123K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
pre net

Online now

Members online
933
Guests online
1,688
Total visitors
2,621

Forum statistics

Threads
2,317,842
Posts
29,193,107
Members
1,180,681
Latest member
Ggh
Back
Top