🔒 Closed Bakit ganito nd gumgana ang pg convert ng 3g to 4g sa utube daming kalokohan haha

Status
Not open for further replies.
hindi ako masyadong ano sa mga electronics pero ang alam ko isang klase ng chip yan sa loob ng phone.
na naka kabit sa board. kaya hindi mo basta basta magagawang 4G and 3G "phone"
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 654
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Ako c data

Trending Topics

Online now

Members online
1,145
Guests online
2,863
Total visitors
4,008

Forum statistics

Threads
2,316,734
Posts
29,187,880
Members
1,182,052
Latest member
4kTyuzu
Back
Top