🔒 Closed Request lang po

Status
Not open for further replies.
uo bali around 1week ko pa sya nagamit kahit may bad sectors pero madalas nag ka crash tas knina lang natuluyan. >.< rip
Hahaha ssd na lang po kaso mahal yun eh haha pero im sure matagal sobra masira yun laptop ba gamet mo? If laptop bigay ko hdd ko sayo
 
Hahaha ssd na lang po kaso mahal yun eh haha pero im sure matagal sobra masira yun laptop ba gamet mo? If laptop bigay ko hdd ko sayo
mahal ssd papsi. x.x desktop hdd ung sakin 6 years narin ksi un kaya ganun hahaha. pero maraming salamat sa offer mo papsi. ta try ko nalang makahanap ng hdd this week. hirap ng walang gamit na pc eh. xD and sorry kay ts sa off topic hahaha.
 
mahal ssd papsi. x.x desktop hdd ung sakin 6 years narin ksi un kaya ganun hahaha. pero maraming salamat sa offer mo papsi. ta try ko nalang makahanap ng hdd this week. hirap ng walang gamit na pc eh. xD and sorry kay ts sa off topic hahaha.
Sige po boss hehe inaabangan ko post mo eh sige po balik ka agad ah hehe
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 400
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
WildOnes

Online now

Members online
496
Guests online
3,097
Total visitors
3,593

Forum statistics

Threads
2,316,263
Posts
29,185,854
Members
1,182,875
Latest member
Vidxy
Back
Top