🔒 Closed 11-15-17 fast & stable connection..4 differrent servers [ at10/ig10/aoc20 ].open to any sim..

Status
Not open for further replies.
Anung status po gamit mo?? Medyo Matagal kasi talaga sa status 400 at 503.,

Anung promo po gamit mo??
Anung status po gamit mo?? Medyo Matagal kasi talaga sa status 400 at 503.,

Anung promo po gamit mo??
Anung status po gamit mo?? Medyo Matagal kasi talaga sa status 400 at 503.,

Anung promo po gamit mo??
Anung status po gamit mo?? Medyo Matagal kasi talaga sa status 400 at 503.,

Anung promo po gamit mo??
Anung status po gamit mo?? Medyo Matagal kasi talaga sa status 400 at 503.,

Anung promo po gamit mo??
Anung status po gamit mo?? Medyo Matagal kasi talaga sa status 400 at 503.,

Anung promo po gamit mo??
Anung status po gamit mo?? Medyo Matagal kasi talaga sa status 400 at 503.,

Anung promo po gamit mo??
Anung status po gamit mo?? Medyo Matagal kasi talaga sa status 400 at 503.,

Anung promo po gamit mo??
Anung status po gamit mo?? Medyo Matagal kasi talaga sa status 400 at 503.,

Anung promo po gamit mo??
Anung status po gamit mo?? Medyo Matagal kasi talaga sa status 400 at 503.,

Anung promo po gamit mo??
Anung status po gamit mo?? Medyo Matagal kasi talaga sa status 400 at 503.,

Anung promo po gamit mo??
Anung status po gamit mo?? Medyo Matagal kasi talaga sa status 400 at 503.,

Anung promo po gamit mo??
Anung status po gamit mo?? Medyo Matagal kasi talaga sa status 400 at 503.,

Anung promo po gamit mo??
Anung status po gamit mo?? Medyo Matagal kasi talaga sa status 400 at 503.,

Anung promo po gamit mo??
Anung status po gamit mo?? Medyo Matagal kasi talaga sa status 400 at 503.,

Anung promo po gamit mo??
Anung status po gamit mo?? Medyo Matagal kasi talaga sa status 400 at 503.,

Anung promo po gamit mo??
Anung status po gamit mo?? Medyo Matagal kasi talaga sa status 400 at 503.,

Anung promo po gamit mo??
Anung status po gamit mo?? Medyo Matagal kasi talaga sa status 400 at 503.,

Anung promo po gamit mo??
Anung status po gamit mo?? Medyo Matagal kasi talaga sa status 400 at 503.,

Anung promo po gamit mo??
Anung status po gamit mo?? Medyo Matagal kasi talaga sa status 400 at 503.,

Anung promo po gamit mo??
Anung status po gamit mo?? Medyo Matagal kasi talaga sa status 400 at 503.,

Anung promo po gamit mo??
Anung status po gamit mo?? Medyo Matagal kasi talaga sa status 400 at 503.,

Anung promo po gamit mo??




503 status ang sakin

IG10 gamit ko

cavite area


sorry late repz na
 
Salamat dito Lodi . Mas bumilis pa yng bigay mo .View attachment 283505
mala blockbusters pala ung monthly haha
well eto ung speedtest ng ehi mo as of 6amView attachment 283522
partida wala pang antenna yan .haha


Salamat sa inyong dalawa.. Sa walang sawang pag suporta ng config ko.
At sa magagandang feedback.[ para namang napaka tagal ko na dito sa smart ]haha

:)wahh..apunin niyo na nga ako..ang lakas ng sigal Jan sa inyo..haha..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 78
    Replies
  • 3K
    Views
  • 43
    Participants
Last reply from:
frogprince

Online now

Members online
992
Guests online
2,568
Total visitors
3,560

Forum statistics

Threads
2,317,108
Posts
29,189,559
Members
1,181,267
Latest member
the installer
Back
Top