🔒 Closed 11-15-17 fast & stable connection..4 differrent servers [ at10/ig10/aoc20 ].open to any sim..

Status
Not open for further replies.
ung bang pina test mo saken kanina good for 1 month na un?
Yes po..ung may iam27..netherlands yun..

Yung isa server 6 ata ng SG..

Ano ba mas ok..itong bagong payload o yung dati..

Mabagal kasi signal dito ..di ko matukoy kung anu MAs ok.. Para sa next Kong pag gawa yun nalang gagamitin ko..
 
ung bang pina test mo saken kanina good for 1 month na un?
Yes po..ung may iam27..netherlands yun..

Yung isa server 6 ata ng SG..

Ano ba mas ok..itong bagong payload o yung dati..

Mabagal kasi signal dito ..di ko matukoy kung anu MAs ok.. Para sa next Kong pag gawa yun nalang gagamitin ko..he he..salamat..

Try mo nadin mag share ..
 
Yes po..ung may iam27..netherlands yun..

Yung isa server 6 ata ng SG..

Ano ba mas ok..itong bagong payload o yung dati..

Mabagal kasi signal dito ..di ko matukoy kung anu MAs ok.. Para sa next Kong pag gawa yun nalang gagamitin ko..he he..salamat..

Try mo nadin mag share ..
naka gawa na ako kaso good for 5days lang haha mabibitin sila. d ako nakagawa ng pang1 month full n kasi sa freevpn
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 78
    Replies
  • 3K
    Views
  • 43
    Participants
Last reply from:
frogprince

Online now

Members online
532
Guests online
2,247
Total visitors
2,779

Forum statistics

Threads
2,317,069
Posts
29,189,341
Members
1,182,229
Latest member
unknownsalabas
Back
Top