🔵 Globe No load is back na nga :)

Status
Not open for further replies.
Sa Wakas :) Bumalik na Din sa Dati Ang Lahat ^____^ Diko inaasahan To ah . Latag Ko Later If Talagang Totoo Nato :) Pero Nagana Talaga , Wala akong MB , walang GS , Tanging Injector Lang . Mabilis Din kahit Papano . Pagmasdan Ko muna to kung Bumalik na nga.

Eto Trick Change nyo Apn para sa Better Connection nyo.
apn:internet.proximus.be
apntype:default.sup

Then Old trick Na surfalert at jofom lang . Alam nyo na siguro yan .
Tas Gamit kayo Injector ,
Tas DL nalang kayo ehi dito .

YAN FEEDBACK!
And By the Way Ako Lang Naka Tuklas Nyan , Wala Akong Ginayahan sa Kahit saan at Knino .
 
Sa Wakas :) Bumalik na Din sa Dati Ang Lahat ^____^ Diko inaasahan To ah . Latag Ko Later If Talagang Totoo Nato :) Pero Nagana Talaga , Wala akong MB , walang GS , Tanging Injector Lang . Mabilis Din kahit Papano . Pagmasdan Ko muna to kung Bumalik na nga.

Eto Trick Change nyo Apn para sa Better Connection nyo.
apn:internet.proximus.be
apntype:default.sup

Then Old trick Na surfalert at jofom lang . Alam nyo na siguro yan .
Tas Gamit kayo Injector ,
Tas DL nalang kayo ehi dito .

YAN FEEDBACK!
And By the Way Ako Lang Naka Tuklas Nyan , Wala Akong Ginayahan sa Kahit saan at Knino .
hindi lahat alam yang old trick na sinasabi mo. ayusin mo yung malinaw ts
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 47
    Replies
  • 2K
    Views
  • 36
    Participants
Last reply from:
iGChainSmoker

Online now

Members online
547
Guests online
2,880
Total visitors
3,427

Forum statistics

Threads
2,318,669
Posts
29,196,578
Members
1,181,023
Latest member
Required
Back
Top