🔒 Closed Globe switch load?

Status
Not open for further replies.

kikoy

Enthusiast
Pag nag aaccept ako ng offers nag eeror at sabi oops you have no load. Dapat may load na ba para gumamit gswitch? Lahat ng offers na "free" dapat may load daw hahaha
 
Pero yung old sim ko yung nakaka accept ng free offers at yung new sim ko yung humihingi load haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 671
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Fdarknet69

Online now

Members online
543
Guests online
2,774
Total visitors
3,317

Forum statistics

Threads
2,318,669
Posts
29,196,578
Members
1,181,023
Latest member
Required
Back
Top