🔒 Closed Evoluzn fx pr3l openline only

Status
Not open for further replies.
Salamat boss. Tanong lang boss, san ang maganda at stable? V9 o V10?

Sa v9 lang din ako ka PH stable naman saka wala problema wifi. last year ko pa gamit v9

Sabi ng iba ok daw v10 pero humina daw cignal pero advantage yata mas malamig temperature. D ko na nabasa feedback ng iba sa v10 kung ano iba pang na-optimized
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 147
    Replies
  • 29K
    Views
  • 65
    Participants
Last reply from:
jannoris

Trending Topics

Online now

Members online
1,323
Guests online
3,011
Total visitors
4,334

Forum statistics

Threads
2,318,340
Posts
29,195,305
Members
1,180,889
Latest member
kuioop
Back
Top