❓ Help Lte pocket wifi

Status
Not open for further replies.
Depende po yan sa location mo ano malakas signal at ano network gamit mo


Syempre kadalasan kung Globe ka sa phone Globe ka rin sa LTE pocket wifi para pasahan mo ng load hassle naman nun kung Smart ka o Sun
 
Depende po yan sa location mo ano malakas signal at ano network gamit mo


Syempre kadalasan kung Globe ka sa phone Globe ka rin sa LTE pocket wifi para pasahan mo ng load hassle naman nun kung Smart ka o Sun
 
Malakas sakin yung bago nila pre yung e5573cs-933 load lang yung problema and tataas eh kaya tiis tiis ako ngayon sa freenet pero good for gaming sya search mo nalang sa google
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 479
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Online now

Members online
420
Guests online
2,307
Total visitors
2,727

Forum statistics

Threads
2,318,604
Posts
29,196,373
Members
1,180,996
Latest member
Soul55356
Back
Top