🔒 Closed No-blocking techniques.

Status
Not open for further replies.
It worked just great on me. paputol putol yung pag gamit ko. Lumampas na sa 2gb ang total consumed data ko ngayon. ganito lng pala para di ba bock eh. haha ty sa info
 
ako po meron po ako apn na d pa nblblock ang sim. un po gamit ko bahay namin. lahat ng pamilya ko naka vpn. unli youtube. sulit talaga ang aoc20. no block
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 48
    Replies
  • 3K
    Views
  • 37
    Participants
Last reply from:
savzsiro

Online now

Members online
386
Guests online
2,610
Total visitors
2,996

Forum statistics

Threads
2,317,783
Posts
29,192,830
Members
1,181,637
Latest member
empirekwame1188
Back
Top