🔒 Closed Changing apn

Status
Not open for further replies.
hello po,
newbie lang po. tanong ko lang po if changing the APN settings of my phone would make any difference if i am using an injector?

salamat in advance mga lodi, marami pa ako dapat matutunan.


nag mamahal,

leecher:)
 
Kapag nagpalit ka ng APN di ka makaka connect sa internet kahit may load ka.

Good magpalit ng APN kapag zero bal ka o kaya naman na reach mo na ang capping.

Kapag nakatsamba ka ng mahiwagang APN , co connect ka ulit sa internet
 
salamat lodi sa reply. i think naka tsaba ako ng apn na nakaka connect sa net. i will share po if 100% if sure na kc almost apn nasinubukan ko can connect.
 
salamat lodi sa reply. i think naka tsaba ako ng apn na nakaka connect sa net. i will share po if 100% if sure na kc almost apn nasinubukan ko can connect.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 493
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
clkanthoncru

Online now

Members online
617
Guests online
2,941
Total visitors
3,558

Forum statistics

Threads
2,318,675
Posts
29,196,602
Members
1,181,025
Latest member
ken-08
Back
Top