🔒 Closed Pc no monitor display

Status
Not open for further replies.

elixer

Fanatic
Hi mga ka PHC patulong po sana sa pc problem ko.

wala po kasi display sa monitor pag nag papower on siya.
imbis na green light yung led light indicator sa cpu nag orange siya ganun din sa monitor

Pano po ba to?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 542
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
GuySkillful

Trending Topics

Online now

Members online
552
Guests online
2,411
Total visitors
2,963

Forum statistics

Threads
2,318,576
Posts
29,196,306
Members
1,180,987
Latest member
idol01
Back
Top