🔒 Closed Tips sa naka gs..

Status
Not open for further replies.
nagawa ko na po yan kadalasan ganyan po nangyayari kukuha at kukuha ka talaga ng data ky gs bale si 20mb ang pangkagat mo ng net jan at depende na lang po talaga sa payload yan at sa ehi at sa vpn na ginagamit mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 32
    Replies
  • 1K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
chan chan vallega

Online now

Members online
706
Guests online
2,509
Total visitors
3,215

Forum statistics

Threads
2,318,695
Posts
29,196,703
Members
1,181,028
Latest member
Rxnzu
Back
Top