🔒 Closed Tips sa naka gs..

Status
Not open for further replies.
paano pong connected TS? kasi nangyayari sa akin, after maubos ung data allocation ko kay GS,, diretso reconnecting lang, hindi sya connected,, kaya wala rin po nakukuha na ping. parang malabo ung sinasabi mo po na babalik.
 
mamaw talaga to taga bisdak to
btw paano po yan..

kasi pag naubos mb ko 302 na eh di na talaga magcoconnect
 
saking kc connected parin yung injector ko kahit nag txt na si globe na naubos na mb ko, di naman na didisconnect injector ko, kya wait wait lang ulet browse na ulit ako eh
 
saking kc connected parin yung injector ko kahit nag txt na si globe na naubos na mb ko, di naman na didisconnect injector ko, kya wait wait lang ulet browse na ulit ako eh
sige itry ko po yang sinabe mo master kasi pag ubos mb disconnected na ako ..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 32
    Replies
  • 1K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
chan chan vallega

Online now

Members online
704
Guests online
2,530
Total visitors
3,234

Forum statistics

Threads
2,318,695
Posts
29,196,703
Members
1,181,028
Latest member
Rxnzu
Back
Top